നാരദഭക്തി സൂത്രംDay 22 ഇരുപത്തിരണ്ടാം ദിവസം
12. "ഭവതു നിശ്ചയദാര്ഢ്യാദൂര്ദ്ധ്വം ശാസ്ത്രരക്ഷണം"
പരിപൂര്ണ്ണമായ ഭക്തിയില് നിമഗ്നമായ ഒരു ജീവിതം മാത്രമേ നയിക്കുകയുള്ളു എന്ന ദൃഢനിശ്ചയത്തിനു ശേഷം മാത്രമേ ആദ്ധ്യാത്മികശാസ്ത്രസംരക്ഷണം നടത്തേണ്ടതുള്ളു.
പരിപൂര്ണ്ണമായ ഭക്തിയോടു കൂടിയിട്ടുള്ള ഒരു നിലപാട്.
ലക്ഷ്യത്തെക്കുറിച്ച് വ്യക്തമായ ബോധം അതുണ്ടെങ്കിലേ ശാസ്ത്രങ്ങളുടെ പരിരക്ഷണമാവുകയുള്ളൂ.
എങ്കിലേ ശാസ്ത്രമായി ഭവിക്കുന്നുള്ളൂ എന്തുകൊണ്ടെന്നാല്
"ശാസനാദ് ത്രായതേ ഇതി ശാസ്ത്രം "എന്നാണ് ശാസ്ത്രശബ്ദത്തിന്റെ വിഗ്രഹം. ശാസനത്തിലൂടെ നമ്മെ കൊണ്ടുപോകുന്നു.
ആ നിശ്ചയദാര്ഢ്യം, ഈ പരമമായ പ്രേമത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകാന് അതിനു സാധിക്കട്ടെ. ഗോപികകള്ക്കൊക്കെ നിശ്ചയദാര്ഢ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു.
പണ്ടുകാലത്തേ ഈ നിശ്ചയദാര്ഢ്യം ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളോ ആരുമില്ലേ ഇപ്പോള് ,
ഈ ഇരിക്കുന്ന കൂട്ടത്തില് എത്രയോ പേരുണ്ടാവാം.
ആര്ക്കും ഇളക്കാന് പറ്റാത്ത ഒരു തീരുമാനം,
ഭക്തിയിലേക്കുള്ള ഒരു നിശ്ചയദാര്ഢ്യം.
എന്തെങ്കിലുമൊരു മാരകമായ ഒരു രോഗം വന്നുപെട്ടു കഴിഞ്ഞാല് അല്ലെങ്കില് രോഗമാണ് എന്ന് അറിഞ്ഞുകഴിഞ്ഞാല് നമ്മള് ഇളകുന്നവരാണ്.
ഒരു ചാഞ്ചല്യമാര്ന്ന മനസ്സിലേക്കാണ് മതം കടന്നു വരുന്നത് എന്ന് പറയുകയാണ്.
ഏതൊക്കെ മതം മാറ്റം നാട്ടില് നടന്നിട്ടുണ്ടോ അവിടെയൊക്കെ ഒരു ദുഃഖത്തിന്റെ,
കണ്ണീരിന്റെ സമാശ്വാസത്തിനായിട്ടാണ് മതപരിവര്ത്തനം നടന്നിട്ടുള്ളത്.
ഇതൊന്നുമൊരു മതമല്ല,
നിങ്ങള്ക്ക് എങ്ങനെയും ജീവിക്കാം.
എന്താ ഇവിടെ അടിസ്ഥാനമായിട്ട് വേണ്ടത്?
ജീവവായു ഒന്നല്ലേ.
അവന് വേണ്ട വെളിച്ചം, വെള്ളം, പാര്പ്പിടം,നഗ്നത മറക്കാനുള്ള വസ്ത്രം, വിശപ്പ്, ദാഹം, ദുഃഖം ഇതിലൊക്കെ എന്തു വ്യത്യാസമാണുള്ളത്?
വസ്ത്രധാരണത്തില് ഉണ്ടാകാം.
ദുഃഖത്തിലുണ്ടോ?
ഹിന്ദു ദുഃഖം, ക്രിസ്ത്യന് ദുഃഖം, ഇസ്ലാം ദുഃഖം, നായര് ദുഃഖം, ഈഴവ ദുഃഖം ഉണ്ടോ?
ഒരു പരിഹാരത്തിനായിട്ട്, ഇനി എന്ത് എന്നറിയാത്ത ഒരു മനസ്സിലേക്ക് ചെല്ലുകയാണ്
വരൂ ശരിയാക്കിത്തരാം...
അല്ലെങ്കില് ഇങ്ങനെ പ്രേരിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുക.
സ്വാമി എല്ലാ മതങ്ങളെയും അതിന്റെ അര്ഹിക്കുന്ന ഗൗരവത്തില് അങ്ങേയറ്റം ബഹുമാനത്തോടുകൂടിയിട്ടാണ് കാണുന്നത്.
പക്ഷേ സ്വാമി കാണുന്ന മതം വേറെയാണ്.
സ്വാമിക്ക് ക്രിസ്തു മതത്തോടുള്ള ആദരവ് ക്രിസ്തുവിനോടുള്ളതാണ്.
മതപരിവര്ത്തനം മുതലായ ചെയ്തികളോടുള്ളതല്ല.
നമ്മുടെ വ്യാവഹാരിക ജീവിതത്തെ ശരിയായി നോക്കിക്കണ്ട മഹാത്മജി മതപരിവര്ത്തനം മുതലായ ചെയ്തികളോടു എതിരായിരുന്നു.
അദ്ദേഹത്തിന്റെ പുസ്തകത്തില് മതംമാറ്റത്തിനെതിരായി തുറന്നു പറയുന്നുണ്ട്.
"എന്െറ സത്യാന്വേഷണ പരീക്ഷണങ്ങള്" എന്ന പുസ്തകത്തില് മതത്തിന്റെ മിന്നലാട്ടങ്ങള് എന്ന ഒരദ്ധ്യായമുണ്ട്. അതിലദ്ദേഹം പറയുന്നു മതം മാറുമ്പോഴുണ്ടാകുന്ന കുഴപ്പമെന്താണ്..................
(തുടരും...)
പരിപൂര്ണ്ണമായ ഭക്തിയില് നിമഗ്നമായ ഒരു ജീവിതം മാത്രമേ നയിക്കുകയുള്ളു എന്ന ദൃഢനിശ്ചയത്തിനു ശേഷം മാത്രമേ ആദ്ധ്യാത്മികശാസ്ത്രസംരക്ഷണം നടത്തേണ്ടതുള്ളു.
പരിപൂര്ണ്ണമായ ഭക്തിയോടു കൂടിയിട്ടുള്ള ഒരു നിലപാട്.
ലക്ഷ്യത്തെക്കുറിച്ച് വ്യക്തമായ ബോധം അതുണ്ടെങ്കിലേ ശാസ്ത്രങ്ങളുടെ പരിരക്ഷണമാവുകയുള്ളൂ.
എങ്കിലേ ശാസ്ത്രമായി ഭവിക്കുന്നുള്ളൂ എന്തുകൊണ്ടെന്നാല്
"ശാസനാദ് ത്രായതേ ഇതി ശാസ്ത്രം "എന്നാണ് ശാസ്ത്രശബ്ദത്തിന്റെ വിഗ്രഹം. ശാസനത്തിലൂടെ നമ്മെ കൊണ്ടുപോകുന്നു.
ആ നിശ്ചയദാര്ഢ്യം, ഈ പരമമായ പ്രേമത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകാന് അതിനു സാധിക്കട്ടെ. ഗോപികകള്ക്കൊക്കെ നിശ്ചയദാര്ഢ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു.
പണ്ടുകാലത്തേ ഈ നിശ്ചയദാര്ഢ്യം ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളോ ആരുമില്ലേ ഇപ്പോള് ,
ഈ ഇരിക്കുന്ന കൂട്ടത്തില് എത്രയോ പേരുണ്ടാവാം.
ആര്ക്കും ഇളക്കാന് പറ്റാത്ത ഒരു തീരുമാനം,
ഭക്തിയിലേക്കുള്ള ഒരു നിശ്ചയദാര്ഢ്യം.
എന്തെങ്കിലുമൊരു മാരകമായ ഒരു രോഗം വന്നുപെട്ടു കഴിഞ്ഞാല് അല്ലെങ്കില് രോഗമാണ് എന്ന് അറിഞ്ഞുകഴിഞ്ഞാല് നമ്മള് ഇളകുന്നവരാണ്.
ഒരു ചാഞ്ചല്യമാര്ന്ന മനസ്സിലേക്കാണ് മതം കടന്നു വരുന്നത് എന്ന് പറയുകയാണ്.
ഏതൊക്കെ മതം മാറ്റം നാട്ടില് നടന്നിട്ടുണ്ടോ അവിടെയൊക്കെ ഒരു ദുഃഖത്തിന്റെ,
കണ്ണീരിന്റെ സമാശ്വാസത്തിനായിട്ടാണ് മതപരിവര്ത്തനം നടന്നിട്ടുള്ളത്.
ഇതൊന്നുമൊരു മതമല്ല,
നിങ്ങള്ക്ക് എങ്ങനെയും ജീവിക്കാം.
എന്താ ഇവിടെ അടിസ്ഥാനമായിട്ട് വേണ്ടത്?
ജീവവായു ഒന്നല്ലേ.
അവന് വേണ്ട വെളിച്ചം, വെള്ളം, പാര്പ്പിടം,നഗ്നത മറക്കാനുള്ള വസ്ത്രം, വിശപ്പ്, ദാഹം, ദുഃഖം ഇതിലൊക്കെ എന്തു വ്യത്യാസമാണുള്ളത്?
വസ്ത്രധാരണത്തില് ഉണ്ടാകാം.
ദുഃഖത്തിലുണ്ടോ?
ഹിന്ദു ദുഃഖം, ക്രിസ്ത്യന് ദുഃഖം, ഇസ്ലാം ദുഃഖം, നായര് ദുഃഖം, ഈഴവ ദുഃഖം ഉണ്ടോ?
ഒരു പരിഹാരത്തിനായിട്ട്, ഇനി എന്ത് എന്നറിയാത്ത ഒരു മനസ്സിലേക്ക് ചെല്ലുകയാണ്
വരൂ ശരിയാക്കിത്തരാം...
അല്ലെങ്കില് ഇങ്ങനെ പ്രേരിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുക.
സ്വാമി എല്ലാ മതങ്ങളെയും അതിന്റെ അര്ഹിക്കുന്ന ഗൗരവത്തില് അങ്ങേയറ്റം ബഹുമാനത്തോടുകൂടിയിട്ടാണ് കാണുന്നത്.
പക്ഷേ സ്വാമി കാണുന്ന മതം വേറെയാണ്.
സ്വാമിക്ക് ക്രിസ്തു മതത്തോടുള്ള ആദരവ് ക്രിസ്തുവിനോടുള്ളതാണ്.
മതപരിവര്ത്തനം മുതലായ ചെയ്തികളോടുള്ളതല്ല.
നമ്മുടെ വ്യാവഹാരിക ജീവിതത്തെ ശരിയായി നോക്കിക്കണ്ട മഹാത്മജി മതപരിവര്ത്തനം മുതലായ ചെയ്തികളോടു എതിരായിരുന്നു.
അദ്ദേഹത്തിന്റെ പുസ്തകത്തില് മതംമാറ്റത്തിനെതിരായി തുറന്നു പറയുന്നുണ്ട്.
"എന്െറ സത്യാന്വേഷണ പരീക്ഷണങ്ങള്" എന്ന പുസ്തകത്തില് മതത്തിന്റെ മിന്നലാട്ടങ്ങള് എന്ന ഒരദ്ധ്യായമുണ്ട്. അതിലദ്ദേഹം പറയുന്നു മതം മാറുമ്പോഴുണ്ടാകുന്ന കുഴപ്പമെന്താണ്..................
(തുടരും...)
No comments:
Post a Comment